Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

Phân tích chiến lược truyền thông của thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô: : Khoá luận tốt nghiệp đại học,

Phạm Huyền Trang

2023

Phân tích chiến lược truyền thông của thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô: : Khoá luận tốt nghiệp đại học,

Tác giả: Phạm Huyền Trang
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: KLTN, Luận văn, luận án
Nội dung tóm tắt: Xem chi tiết
Hệ thống những khái niệm và lý luận về các chiến lược truyền thông nói bao gồm lịch sử phát triển, đặc trưng, đặc điểm; Tổng hợp nội dung của chiến lược truyền thông Kinh Đô. Trên cơ sở đó, đánh giá mức độ ảnh hưởng của chiến lược truyền thông; Nghiên cứu và phân tích các hoạt động phát triển trong chiến lược truyền thông của doanh nghiệp, qua đó tìm ra nguyên nhân và các giải pháp nhằm xây dựng và hoàn thiện việc tổ chức truyền thông lớn mạnh hơn cho thương hiệu.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Phạm Huyền Trang
    Nhan đề:Phân tích chiến lược truyền thông của thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô: : Khoá luận tốt nghiệp đại học, / Phạm Huyền Trang, người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hằng
    Xuất bản, phát hành:H.: Học viện Phụ nữ Việt Nam, 2023
    Mô tả vật lý:84tr.: ; Minh hoạ, ; 30cm
    Từ Khóa:Bánh trung thu , Chiến lược , Kinh đô , Phân tích , Thương hiệu , Truyền thông

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: 8KLTTDPT.04
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0

Từ khóa