Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ ẨM THỰC VIỆT NAM TRÊN MẠNG XÃ HỘI YOUTUBE (NGHIÊN CỨU KÊNH “ẨM THỰC MẸ LÀM”) : Khóa luận tốt nghiệp

Kim Thủy Thùy Dương ; Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hằng

2025

TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ ẨM THỰC VIỆT NAM TRÊN MẠNG XÃ HỘI YOUTUBE (NGHIÊN CỨU KÊNH “ẨM THỰC MẸ LÀM”) : Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Kim Thủy Thùy Dương ; Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hằng
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: KLTN, Luận văn, luận án
Nội dung tóm tắt:
Nghiên cứu, phân tích, lan truyền các chiến thuật truyền thông kênh Ẩm Thực Mẹ Làm đang áp dụng để quảng bá ẩm thực Việt Nam, từ đó khám phá ra các chiến thuật, nội dung và phương thức truyền tải nhằm nâng cao nhận thức và những giá trị văn hóa ẩm thực.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Kim Thủy Thùy Dương
    Nhan đề:TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ ẨM THỰC VIỆT NAM TRÊN MẠNG XÃ HỘI YOUTUBE (NGHIÊN CỨU KÊNH “ẨM THỰC MẸ LÀM”) : Khóa luận tốt nghiệp / Kim Thủy Thùy Dương
    Xuất bản, phát hành:H. Học viện phụ nữ Việt nam, 2025
    Mô tả vật lý:108tr ; ảnh minh họa ; 30cm
    Từ Khóa:Ẩm thực , Mạng xã hội , Truyền thông , Báo chí đa phương tiện

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: 9KLTTDPT.12
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0

Từ khóa