Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

YẾU TỐ GIỚI TRONG CÁC TVC NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP CỦA UNILEVER VÀ P&G : Khóa luận tốt nghiệp

Nguyễn Thu Hiền ; Người hướng dẫn khoa học: Ths. Hoàng Hà My

2025

YẾU TỐ GIỚI TRONG CÁC TVC NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP CỦA UNILEVER VÀ P&G : Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thu Hiền ; Người hướng dẫn khoa học: Ths. Hoàng Hà My
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: KLTN, Luận văn, luận án
Nội dung tóm tắt:
Luận văn đặt mục đích nghiên cứu các yếu tố giới trong các TVC ngành hàng tiêu dùng của Unilever và P&G. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm loại bỏ cách thể hiện yếu tố giới chưa phù hợp trong hoạt động truyền thông quảng cáo.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nguyễn Thu Hiền
    Nhan đề:YẾU TỐ GIỚI TRONG CÁC TVC NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP CỦA UNILEVER VÀ P&G : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thu Hiền
    Xuất bản, phát hành:H. Học viện phụ nữ Việt Nam 2025
    Mô tả vật lý: 90tr ; minh họa ; 30cm
    Từ Khóa:Báo chí đa phương tiện , Giới , Tiêu dùng , Yếu tố

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: 9KLTTDPT.06
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 0
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0

Từ khóa