Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

ẢNH HƯỞNG TỪ INFLUENCER TRÊN MẠNG XÃ HỘI ĐẾN QUYẾT ĐỊNH TIÊU DÙNG MỸ PHẨM CỦA GIỚI TRẺ HÀ NỘI (Khảo sát trường hợp: Kênh youtube Hà Linh Official) : Khóa luận tốt nghiệp

Vũ Thị Thùy Linh ; Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hằng

2025

ẢNH HƯỞNG TỪ INFLUENCER TRÊN MẠNG XÃ HỘI ĐẾN QUYẾT ĐỊNH TIÊU DÙNG MỸ PHẨM CỦA GIỚI TRẺ HÀ NỘI (Khảo sát trường hợp: Kênh youtube Hà Linh Official) : Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Vũ Thị Thùy Linh ; Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hằng
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: KLTN, Luận văn, luận án
Nội dung tóm tắt: Xem chi tiết
Đề tài khảo sát và phân tích mức độ ảnh hưởng của influencer trên mạng xã hội đến quyết định tiêu dùng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nội, trong đó trọng tâm nghiên cứu là kênh youtube Hà Linh Official. Phân tích các chiến lược nội dung, phương thức truyền tải thông tin của kênh, và đánh giá tác động đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng influencer trong chiến dịch truyền thông thương hiệu mỹ phẩm, góp phần nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng và gia tăng niềm tin của người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Vũ Thị Thùy Linh
    Nhan đề:ẢNH HƯỞNG TỪ INFLUENCER TRÊN MẠNG XÃ HỘI ĐẾN QUYẾT ĐỊNH TIÊU DÙNG MỸ PHẨM CỦA GIỚI TRẺ HÀ NỘI (Khảo sát trường hợp: Kênh youtube Hà Linh Official) : Khóa luận tốt nghiệp / Vũ Thị Thùy Linh
    Xuất bản, phát hành:H. Học viện phụ nữ Việt Nam 2025
    Mô tả vật lý:103tr ; minh họa ; 30cm
    Từ Khóa:Ảnh hưởng , Mạng xã hội , Mỹ phẩm , Tiêu dùng

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: 9KLTTDPT.10
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0

Từ khóa