Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO SẢN PHẨM THÔNG QUA MV CA NHẠC: ẤN NÚT NHỚ THẢ GIẤC MƠ, ĐI ĐỂ TRỞ VỀ, ĐI VỀ NHÀ, SHAY NẮNGGG, EM ĐỒNG Ý : Khóa luận tốt nghiệp

Nguyễn Tú Dạ Thảo ; Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Tri

2025

NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO SẢN PHẨM THÔNG QUA MV CA NHẠC: ẤN NÚT NHỚ THẢ GIẤC MƠ, ĐI ĐỂ TRỞ VỀ, ĐI VỀ NHÀ, SHAY NẮNGGG, EM ĐỒNG Ý : Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Tú Dạ Thảo ; Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Tri
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: KLTN, Luận văn, luận án
Nội dung tóm tắt: Xem chi tiết
Mục tiêu chung của khóa luận là làm rõ hoạt động và thực trạng quảng cáo sản phẩm thông qua hình thức MV ca nhạc trong bối cảnh truyền thông hiện đại tại Việt Nam. Trên cơ sở nghiên cứu năm MV tiêu biểu được sản xuất với sự tham gia của các thương hiệu lớn như OMO, Biti’s Hunter, Honda, Skin Aqua (Sunplay), và PNJ, khóa luận hướng đến việc đánh giá mức độ hiệu quả của hình thức truyền thông tích hợp này, từ đó khẳng định tiềm năng của MV ca nhạc như một công cụ truyền thông thương hiệu hiệu quả, đặc biệt trong việc gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu và ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của người xem – đặc biệt là nhóm công chúng trẻ

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nguyễn Tú Dạ Thảo
    Nhan đề:NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO SẢN PHẨM THÔNG QUA MV CA NHẠC: ẤN NÚT NHỚ THẢ GIẤC MƠ, ĐI ĐỂ TRỞ VỀ, ĐI VỀ NHÀ, SHAY NẮNGGG, EM ĐỒNG Ý : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Tú Dạ Thảo
    Xuất bản, phát hành:H. Học viện phụ nữ Việt Nam 2025
    Mô tả vật lý:84tr ; minh họa ; 30cm
    Từ Khóa:Nghiên cứu , Quảng cáo , Sản phẩm , Báo chí đa phương tiện

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: 9KLTTDPT.02
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0

Từ khóa