Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA DH VIỆT NAM : Khóa luận tốt nghiệp

Nguyễn Thị Quỳnh Toan ; Người hướng dẫn khoa học: T.S Trần Thị Tri

2025

NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA DH VIỆT NAM : Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Toan ; Người hướng dẫn khoa học: T.S Trần Thị Tri
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: KLTN, Luận văn, luận án
Nội dung tóm tắt: Xem chi tiết
Tổng hợp và khái quát một số vấn đề lý luận liên quan đến truyền thông thương hiệu. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu của DH Việt Nam, tập trung vào các kênh truyền thông, nội dung truyền tải và mức độ hiệu quả. Xác định những hạn chế và nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông thương hiệu của DH Việt Nam, các yếu tố chủ quan và khách quan. Đề xuất các giải pháp giúp DH Việt Nam nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu, tập trung vào chiến lược nội dung, kênh truyền thông và tối ưu hóa hiệu quả truyền thông số.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nguyễn Thị Quỳnh Toan
    Nhan đề:NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA DH VIỆT NAM : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Quỳnh Toan
    Xuất bản, phát hành:H. Học viện phụ nữ Việt Nam 2025
    Mô tả vật lý:47tr ; minh họa ; 30cm
    Từ Khóa:Hoạt động , Nghiên cứu , Truyền thông , Báo chí đa phương tiện

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: 9KLTTDPT.03
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0

Từ khóa