Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

Giáo trình Quản trị thương hiệu

Nguyễn Quang Dũng; Doãn Hoàng Minh (ch.b)

2024

Giáo trình Quản trị thương hiệu

Tác giả: Nguyễn Quang Dũng; Doãn Hoàng Minh (ch.b)
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Giáo trình
Nội dung tóm tắt: Xem chi tiết
Trình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu

Thông tin chi tiết

    Chỉ số ISBN: 978-604-330-974-4
    Giá tiền: 150000đ
    Ngôn ngữ: vie
    Ký hiệu phân loại: 658.8270711 ; GI-108T
    Tác giả:Nguyễn Quang Dũng; Doãn Hoàng Minh (ch.b)
    Nhan đề:Giáo trình Quản trị thương hiệu / / Ch.b.: Nguyễn Quang Dũng, Doãn Hoàng Minh
    Xuất bản, phát hành:.-H. Đại học Kinh tế Quốc dân 2024
    Mô tả vật lý: xii, 473 tr. ; minh hoạ ; 24 cm
    Thông tin tùng thư:
    Từ Khóa:Giáo trình , Quản trị , Thương hiệu
    Tài liệu chủ:

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: QTKD.04504-18
  • Tổng số bản: 15
  • Tổng số bản rỗi: 15
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0

Từ khóa