Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

Xây dựng chiến dịch Marketing nội dung cho hoạt động tuyển sinh tại Học viện Phụ nữ Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp ngành Quản trị kinh doanh:

Tác giả: Lê Thanh Phong
Loại tài liệu: Tài liệu điện tử
Nội dung tóm tắt: Xem chi tiết
Nghiên cứu, đánh giá mức độ quan tâm của việc học đại học và lựa chọn ngành Quản trị kinh doanh của nhóm đối tượng sinh viên tiềm năng, từ đó xây dựng chân dung sinh viên tiềm năng, hành trình đăng ký dự tuyển nhằm tìm kiếm những khó khăn (painpoint) và điểm chạm lý tưởng (touchpoint), đề xuất chiến dịch Marketing nội dung hỗ trợ truyền thông tuyển sinh của ngành Quản trị Kinh doanh, đưa ra mô hình tổng quát về Marketing nội dung áp dụng với các ngành khác tại Học viện

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lê Thanh Phong
Nhà xuất bản: Học viện Phụ nữ Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Mô tả vật lý: 118tr.:, 30cm
Từ khóa: Học viện phụ nữ, Quản trị kinh doanh, Việt Nam, Xây dựng
Bộ sưu tập: Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học điện tử

Từ khóa