Thời gian mở cửa buổi sáng từ 8h00-12h00, buổi chiều từ 13h00-17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

Tâm lý học tuyên truyền quảng cáo

Tác giả:
Loại tài liệu: Tài liệu điện tử
Nội dung tóm tắt: Xem chi tiết
Những vấn đề chung của tâm lí học tuyên truyền quảng cáo, hoạt động tuyên truyền quảng cáo, mô hình tâm lí của hoạt động tuyên truyền quảng cáo và các phương pháp tuyên truyền quảng cáo: bằng lời, bằng các phương tiện trực quan; Tâm thế và sự thay đổi tâm thế dưới tác động của tuyên truyền quảng cáo; Nguyên tắc, tổ chức hoạt động tuyên truyền quảng cáo

Thông tin chi tiết

Tác giả:
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2005
Mô tả vật lý: 224tr, 21cm
Từ khóa: Quảng cáo, Tâm lí học, Tuyên truyền
Bộ sưu tập: Tài liệu khác

Từ khóa